Giới thiệu chung

1. TẦM NHÌN

AURÉNDA trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2021 và vươn ra quốc tế.

2. SỨ MỆNH

  • Đối với khách hàng: PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG trên cả sự mong đợi, lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời.
  • Đối với hệ thống đại lý: “SỨ MỆNH 16.000” người thành công, Thành công của đại lý là Nguồn động lực của AURÉNDA.
  • Đối với đội nhóm: ĐỘI NHÓM VÔ ĐỊCH, Đoàn kết, coi nhau là anh em một nhà trong gia đình chung AURÉNDA.
  • Đối với nhân viên: TINH THẦN CHIẾN BINH, không ngừng nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, tôi luyện Giá trị cốt lõi, luôn vươn lên trở thành nhân tố xuất sắc nhất, quan trọng nhất của tổ chức.
  • Đối với cổ đông: Gia tăng lợi ích bền vững.
  • Đối với đối tác: Hợp tác win win.
  • Đối với xã hội: Đóng góp tích cực trong các hoạt động cộng đồng để góp phần xây dựng một xã hội văn minh, một cộng đồng phát triển.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN BẢN THÂN: Con người AURÉNDA không ngừng đòi hỏi nâng chuẩn bản thân & nâng cao năng lực, luôn coi học tập & phát triển bản thân là yếu tố hàng đầu & quan trọng nhất. Cá nhân trưởng thành tổ chức lớn mạnh.
  • TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG: Khách hàng chính là người trả lương cho công ty.
  • SÁNG TẠO: AURÉNDA đề cao sự sáng tạo, coi sáng tạo là sống còn. Tập thể AURÉNDA sáng tạo mọi lúc, mọi nơi và mọi cách.
  • UY TÍN: Mọi người trong AURÉNDA làm việc với nhau và với đối tác, khách hàng bằng uy tín và sự cam kết. Nhân viên AURÉNDA nói là làm, làm là triệt để.
  • THÍCH ỨNG: AURÉNDA thích ứng nhanh trong môi trường kinh tế, xã hội. Coi khả năng ứng biến là yếu tố sống còn trong bối cảnh luôn thay đổi.